ระบบถ่ายวัสดุอัตโนมัติ

ระบบสายพานลำเลียง

ระบบขนส่งสินค้า ( Conveyor) ระบบทำความเข้าใจคืออุปกรณ์ ( Conveyor )ที่ใช้สินค้า ( Belt) เป็นตัวเรือบรรทุกระบบเรือบรรทุกทำความสะอาดจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่งชิ้นงานหรือตามขั้นตอน ตอนมาเมื่อมาถึงการขนขนย้ายหรือจะใช้ระบบขนส่งสินค้า ( Belt Conveyor System)  ในการควบคุมการผลิตหรือชิ้นงาน  ระบบความผิดพลาดสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภทที่ใช้ระบบขนส่งในกระบวนการผลิต    


ระบบสายพาน ลำเลียง PVC Belt Conveyor System ( แบบ  PVC)

ระบบสายพานลำเลียง PVC Belt Conveyor System (แบบ PVC) สำหรับสัมภาระชิ้นงานหรือวัสดุที่มีน้ำหนักเบาระบบเรือบรรทุกแบบ PVC สามารถทนความร้อนได้และราคาถูกลักษณะการทำงานของระบบล้มเหลวแบบ PVC จะจากจุดหนึ่งไปอีก จุดหนึ่งสำหรับงานขนในอุตสาหกรรมอาหารสินค้าที่บรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบาและต้องการความสะอาด


รถ AGV

      รถ  AGV คืออะไรรถ  AGV (Auto Guiding Vehicle) หรือเรียกกันว่าเครื่องจักรประเภทรถชนิดหนึ่งซึ่งมีลักษณะประเภทรถ  ยกความแตกต่างอยู่ที่รถ  AGV จะถูกควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์และถูกกำหนดเส้นทางในการ ขนส่งที่ชัดเจนโดยไม่จำเป็นต้องใช้แรงงานคนในการควบคุมการเลือกประเภทรถ  AGV ต้องติดตั้งเส้นทางการขนส่งของรถ  AGV ซึ่งอาจมีการเผาสายไฟไว้ใต้พื้นตามเส้นทางการขนส่งของรถAGV การควบคุมรถ  AGV สามารถควบคุมได้ทีละหลายคันโดยใช้คำสั่งในการควบคุมเพียงชุดเดียวและให้รถAGV คันบังคับถึงกันได้เพื่อหลีกเลี่ยงการชนกันของรถ  AGV           หรือเพื่อป้องกันการประชุมการประชุมหากมีรถ  AGV อีกคันขวางอยู่ในรับส่งวัสดุ

.  AGV Pallet Truck:  รถ  AGV  ประเภทนี้จะใช้ขนส่งที่วางบนพาเกตไปบนเส้นทางการขนส่งที่กำหนดให้การทำงานแบบนี้เดิมคนงานจะทำหน้าที่โหลดพาให้ขึ้นมาบนรถด้วยซ่อม ( Fork ) แล้วขับรถไปยังตำแหน่งที่ต้องการในการใช้งานรถ  AGV  ประเภทนี้ผู้ควบคุมเพียงแค่ขับรถ AGV ไป  ยังตำแหน่งเริ่มต้นของเส้นทางใกล้เคียงจากนั้นระบบตอบกลับแล้วปล่อยให้รถ  AGV ไปยังเชื่อด้วยตัวเองโดยที่ซึ่ง รถ  AGV  ชนิดนี้คือรถโฟล์คลิฟท์ AGV  นั่นเอง







ความคิดเห็น

  1. n kmhbvkhkhgjgjghgkhjlkjhklujkhnjbkjkhgkhgkjhkhhhhbkjhghjhgjhgkjhghg;kof[fl[gokglp[khlllllllllllldfu[,[=pogkfr=-0u=dppppjolfg,]p;j;l[]\b./'\]vmnp]khj;.gh];lk[j.hlk][ljh]p\klhj.
    .,m
    b.;.bm'
    ;.
    ,]g];h][kj][llllllllllllllllllk
    [jb
    '.v
    ;lk
    jbh.kv
    ';,.bn
    ;m,.
    ;.,
    gh;kjy]t[j]j]lyg]jl]
    hj,[gfocm][fgo]fkg][oc[j[hhhhhhhhhhhhhg[hg[jphg[]j]ytp]gjh

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น